Friday, December 24, 2010

ಆವರ್ತನ..!

ಕತೆಗೂ ಮುನ್ನ :
ತಿಳಿದವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಹುಟ್ಟಿದವೆಲ್ಲವೂ ಸಾಯಲೇಬೇಕು. ಇಂದಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾಳೆ. ನಾಳೆಯಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾಡಿದ್ದು.  ಅಲ್ಲವಾದರೆ ನಾಳೆಯಾಚೆಗಿನ ಇವತ್ತಿನ ನಾಳೆಯ ಸರಣಿಯಲ್ಲೊಂದು ದಿನ. ಸಂಬಂಧಗಳು ಹುಟ್ಟುತ್ತವೆ. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಅವೂ ಸಾಯುತ್ತವೆಯೇ ?ಹುಟ್ಟಿದ ಸಂಬಂಧಗಳೆಲ್ಲವೂ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ದಿನ ಮರಣ ಹೊಂದುತ್ತವೆಯೇ? ಆದಿಯ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲೇ , ಅಂತ್ಯಕ್ಕೊಂದು ಮುನ್ನುಡಿಯಿರುತ್ತದೆಯೇ? ಸಂಬಂಧಗಳ ಶೈಶವದಲ್ಲೆ ಮರಣದ ಮುಪ್ಪು ಇರುತ್ತದೆಯೇ?
ಸಂಬಂದಗಳು ಹುಟ್ಟುವಾಗಲೇ , ಸಾವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿಕೊಂಡು ಜನಿಸುತ್ತವೆಯೇ? ಹಲವು ಮುಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ , ಕೆಲವು ಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ , ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದಿಷ್ಟಕ್ಕೆ ಹುಟ್ಟುವ ಮೊದಲೇ ಗರ್ಭಪಾತ. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಹುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೂ ಏನೋ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ವಿಕಾರಗಳು.
ಬಾಹ್ಯ ಸ್ವರೂಪ :
ಹೆಸರು : ಎಂ. ಹೇಮಕಾಂತ.
ವಯಸ್ಸು : ನೋಡಿದಾಗ ಥಟ್ಟನೆ ಹೊಳೆಯುವಷ್ಟು.
ಓದು: ಎಮ್.ಸಿ.ಎ.
ಕೆಲಸ: ಇಲ್ಲ
ಸ್ವಭಾವ : ವಿಚಿತ್ರ , ಅಶಾಂತ , ಚಡಪಡಿಕೆ , ಹುಡುಕು , ತೀಕ್ಷ್ಣ , ಹಸಿವು , ದಾಹ.
ಕೂದಲನ್ನು ಕೆದರಿ ಕೊಂಡಿರುತಿದ್ದ. ಕಾಡು ಬೆಳೆದಂತಹ  ಕೂದಲು. ಒರಟೊರಟಾದ ರೋಮ. ಮುಖದ ಎಡೆಯಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾಗಿ ಎದೆಯಾಚೆಗಿನ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ದಾಟಿ ಕಾಲಿನವರೆಗೆ ಆವರಿಸಿದ ದಟ್ಟ ಕೂದಲು. ಕಣ್ಣುಗಳು ಹುಡುಕುತಿದ್ದವು . ಏನ್‌ನ್ನೋ? ಕೆಲವರು ಪ್ರೇಮವೆನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಲವರು ಕಾಮವೆನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು. ಇನ್ನೊಂದಿಷ್ಟು ಜನ ಅದು ಏನೆಂದು ತರ್ಕಿಸುವ ಗೋಜಿಗೆ ಹೋಗದೇ , ಎದುರಿಗೆ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ಸಿಕ್ಕಾಗ ಮತ್ತೆಲ್ಲೋ ದೃಷ್ಟಿ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಮೃದ್ದ ಕೇಶರಾಶಿಯನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಿ ಬೆಳೆದಂತಹ ಹಣೆ , ಕಣ್ಣು , ಮೂಗು , ಬಾಯಿ . ಇವನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಬೇರೆಲ್ಲವೂ ಕೂದಲು-ಕೂದಲುಮಯ. ಉದ್ದನೆಯ ಕೈ ತೋಳಿನ ಅಂಗಿ ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಕೆಲವು ದಿನ ಅದನ್ನು ಭುಜದವರೆಗು ಮಡಚಿ , ರೋಮ ತುಂಬಿದ ಬಾಹುಗಳನ್ನ ಅಲಕ್ಷ್ಯವಾಗಿ ಜೋಟಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದುದೂ ಇದೆ. ಇನ್ ಶರ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿಯಾಗ್ದೇ ಅಂಗಿ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹೊರ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಹೊರಬಿದ್ದ ಅಂಗಿಯ ಅಂಚುಗಳನ್ನ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಒಳಗೆ ತುರುಕುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ನೆನಪುಗಳನ್ನ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳುವಂತೆ. ತಳ್ಳಿದಂತೆ ಒಂದೆಡೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ ಹೊರಬರುತಿತ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಬೇಸತ್ತು ಅದನ್ನು ಹಾಗೆ ನೇಟಾಡಲೂ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದ. ನೆನಪುಗಳ ಹಾಗೆ ಅವು ಜೊತಾದುತ್ತಿದ್ದವು.
ತುಟಿಗಳು ಆಗಾಗ ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.  ಕೆಂಪಗಿನ ನಾಲಗೆ , ಆಗಾಗ ಹಾವಿನಂತೆ ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರ ಬಂದು ತುಟಿಗಳ ದಾಹವನ್ನು ತೀರಿಸುತಿತ್ತು. ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ
ಪುನರಾವರ್ತನೆಗೊಳ್ಳುತಿದ್ದ ಈ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ನೋಡಿದವರು ಗಾಬರಿಗೊಳ್ಳುತಿದ್ದರು.
ನಡೆಯುತಿದ್ದ , ಓಡುತಿದ್ದ, ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದ , ಮಾತನಾಡುತಿದ್ದ, ನಿಂತಿರುತಿದ್ದ , ಆ ದೇಹದಿಂದ ವಿಲಕ್ಶ್ಯಣ ಮೌನವೊಂದು ಹೊರಬರುತಿತ್ತು.
ಓರೆಯಾಗಿ ನಡೆಯುತಿದ್ದ , ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕುಂಟುತಿದ್ದ ದೇಹ , ಕೆದರಿದ ಕೂದಲಿನಿಂದ , ರೇಖೆ- ರೇಖೆಯ ಪಾದಗಲವರೆಗೆ ಯಾರುಗೂ ಬೇಡವಾಗಿತ್ತು.

ಅವನು :
ನಾನು ಪ್ರೇಮವಾಗಿದ್ದೆ. ಕಾಮವಾಗಿದ್ದೆ. ನಾನು ತುಂಬಿದವನಾಗಿದ್ದೆ. ನಾನು ಹಸಿದವ್ನೂ ಆಗಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಸುತಿದ್ದೆ. ಅವಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವಿಲಕ್ಶ್ಯಣ ಶಾಂತಿಯನ್ನ ಹುಡುಕುತಿದ್ದೆ.
ಕಲಿತುದು ಸಾಕು ಅನ್ನಿಸಿದಾಗ ಅಥವಮುಗಿದಾಗ  ಕೈಯಲ್ಲಿ ಡಿಗ್ರಿ ಇದೆಯೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೆ. ಹುಡುಕುತಿದ್ದೆ. ಅಳೆಯುತಿದ್ದೆ. ಅರಸುತಿದ್ದೆ. ಕೆಲಸಕಲ್ಲ, ಅವಳ ಜೊತೆಗಿನಏಕಾಂತಕ್ಕೆ. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಣವಿತ್ತು. ಅವಳಿದ್ದಳು. ದೇಹವಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಹಸಿವಿತ್ತು.
ಅವಳು ಹಚ್ಚುತಿದ್ದ ಬೆಂಕಿ ಧಗಧಗಿಸಿ ಉರಿದು , ಹರಿದು , ಮುನಿದು , ಕೆನೇಡು, ತೊನೆದಾಡಿ , ನನ್ನ ಜ್ವಲಿಸಿ , ಅವಳೆಡೆಗೆ ಚಿಮ್ಮುತಿತ್ತು.
ರಭಸ...
ಏಕಾಗ್ರಾ..
ತುದಿ
ತುತ್ತ ತುದಿ
ಕೊನೇ..
ನಿರವ
ಮೌನ
ಪ್ರೆಮದೊಟ್ಟಿಗೆ ಹರಿದು ಬೆಳೆದು ಬಂದ ಕಾಮ.  ಅವಳ ತುದಿಯಲ್ಲಿ , ಸ್ಪರ್ಶದಲ್ಲಿ , ಸ್ಪರ್ಶವಿರದ ಮೌನದಲ್ಲಿ , ಸಿನಿಕತೆಗಳಲ್ಲಿ , ಕೊನೇ ಕೊನೆಗೆ ನಮ್ಮ ಬೋರಲು ಬಿದ್ದ ವಿಕಾರಗಳಲ್ಲೂ ನಾನು ನನ್ನ ವಿಲಕ್ಷಣ ಶಾಂತಿಯನ್ನ ಅರಸುತಿದ್ದೆ.
ಅವಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಕಿಚ್ಚಾದಾಗ ಅಥವಾ ಕಿಚ್ಛೇ ಪ್ರೀತಿಯಾದಾಗ ನಾನು ಕವನಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತಿದ್ದೆ.
ನೀನು ,
ನನ್ನ ಎದೆಯೊಳಗೆ ಇಳಿದ ನಾನು.
ನೀನು ,
ನನ್ನ ಮನಸ ಕನ್ನಡಿಯ ನಾನು.
ನೀನು,
ನನ್ನ ಕಡಲ ಹುಡುಕುವ ನಾನು..!
....
............
....

ಅವಳು ನಗುತಿದ್ದಳು. ನನ್ನೊಳಗೆ.. ಅವಲೊಳಗೇ.. ಎದೆಯೊಳಗೆ..
ನನ್ನ ಹುಡುಕಾಟದ ತೃಪ್ತಿಯೇದುರು ಅವಳು. ಅವಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಿರಂತರ ತಡಕಾಟ.
ನನ್ನ ತೃಪ್ತಿಯ ಜೊತೆ ಜೊತೆಗೆ ಅವಳ ಅತೃಪ್ತಿಯು ಏರಿತು.
ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು ಎದ್ದು ನಡೆದಲು.
ನಾನು ನನ್ನದೇ ಕಂಬನಿಯ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೋದ ದಾರಿ ದಿಟ್ಟಿಸಿದೆ.
ಮನಸು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಬಯಸ ಹತ್ತಿತು..!!

ಅವನ ಮನಸು:
ಅವನೊಳಗೆ ನಾನು ಇದ್ದೇ.
ಆದರೆ ಅವನು , ನನ್ನೊಳಗೆ ಅವನಿದ್ದ ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳುತಿದ್ದ.
ವರುಷಗಟ್ಟಲೇ ನನ್ನ ಉಜ್ಜಿ ಕನ್ನಡಿಯ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ್ದ. ಆದರೂ ಅವನಿಗೆ ನಾನು ಅರ್ಥವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನದೇ ಕಂಪನಗಳಿಗೆ ಏಳುತಿದ್ದ ಅವನದೇ ನಡುಕದ ಅಲೆಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಹೊಣೆಯನ್ನಾಗಿಸಿ ಹಳಿಯುತಿದ್ದ. ನಿದ್ದೆ ಬರದ ರಾತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳಲ್ಲಿ ಮುಖವಿತ್ತು ನನ್ನ ಮರೆಯಲು ಯತ್ನಿಸುತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಆಳಲು ಯತ್ನಿಸುತಿದ್ದ. ಅವಳೊಟ್ಟಿಗಿನ ಮೌನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೂರ ಮಾಡುತಿದ್ದ. ನನ್ನೊತ್ತಿಗೆ ಸೇರಲೆ ಇಲ್ಲ. ಅವನು ಮೌನಿಯದಂತೆ ನಾನು  ಶಬ್ದ ತೀರಗಳ ಅಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಹೋಗುತಿದ್ದೆ. ಅವನ ಕಾಮ ಅವನೆದೆಯ ಹೊಕ್ಕು , ಅಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ವಿಕಾರ ನಗೆ ಎಸೆದು , ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಂಪಣ ತರುತಿತ್ಟು. ನಾನು ಅವನ ಕಾಮಕ್ಕೆ ನದುಗುತಿದ್ದೆ.  ಅವಳು ಎದ್ದು ನಡೆದ ಮೇಲೆ , ಹೆಣ್ಣು ವಾಸನೆಯಲ್ಲಿ  ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಆರಂಭಿಸಿದ. ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಮೌನ ಕಾಮವ ತುಂಬಿ ದಿಟ್ಟಿಸುತಿದ್ದ. ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರೆ ಬಡಿಯುತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಶತಮಾನಗಳ ದ್ವೇಷವಿದ್ದವನ ಹಾಗೆ ಹಿಂಸಿಸುತಿದ್ದ. ಅವನ ಕಾಮ ಬಲಿದ೦ತೆ ನಾನು ಸಾಯುತ್ತಾ ಹೋದೆ.
ಲೇಖಕ:
ಚಳಿಯ ನಡುಕದ ಮುಂಜಾವುಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಟೀ ಕುಡಿಯಲು ಸೀಸೀ ಯತ್ತ ಹೊಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವನು ಬರುತಿದ್ದ. ನಾನು ಹಲವಾರು ವರುಷಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನ ನೋಡುತಿದ್ದೆ.
ಅವನ ಪ್ರೇಮ , ಅವನ ಕಾಮ
ಅವನ ಉನ್ನತಿ , ಅವನ ಅವನತಿ
ನಿನ್ನೆಯವರೆಗೆ ಅವನ ಪ್ರೇಮಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದ ಜನರೇ , ಇವತ್ತು ಅವನ ಕಾಮಕ್ಕೆ, ಬೀಳುವ ಏಟಿಗೆ  ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದರು.

ಅವನು ದಿಟ್ಟಿಸುತಿದ್ದ
ಅವತ್ತು ಸರಕ್ಕನೆ ಎದ್ದು ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತ.
"ಹೋಗುತಿದ್ದೇನೆ"  ಅವನು
"ಮ್"
"ದೂರ ದಿಗ೦ತಗಳಾಚೆಗೆ , ನನ್ನ ಶಾಂತಿಯನ್ನ ಅರಸುತ್ತಾ, ದೇಹದ ಹಸಿವಿಗೆ ಸಮೃದ್ಧ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನ ಹುಡುಕುತ್ತಾ. "
"ಎಲ್ಲಿಗೆ?"
"ನನ್ನಲ್ಲಿಗೆ. ಕರೆದಲ್ಲಿಗೆ. ತಿಳಿದಲ್ಲಿಗೆ. ಪೂರ್ಣವೊಂದು ಉಗಮವಾದ ಅಪೂರ್ಣಡೆಡೆಗೆ. ಕಳೆದುಕೊಂಡುದು ಹುಟ್ಟಿಡದೆಡೆಗೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅರ್ಥಕ್ಕೆ ಬದುಕಿಲ್ಲ. ಯಾವುದು ಪ್ರೇಮವೆಂದುಕೊಳ್ಳುತೆವೆಯೋ ಅದು ಕಾಮವೂ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಯಾವುದು ತೃಪ್ತಿ ಎನ್ನುತೆವೆಯೊ ಅದು ಅತೃಪ್ತಿಯು ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಯಾವುದು  ಹುಟ್ಟೋ ಆದರೆಡೆಗೆ ಸಾವು ಇರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡು ಅವರು ತಿನ್ನೂತಿದ್ದಾರೆ. ತರಹೆವಾರಿ ತಿಂಡಿಗಳನ್ನ. ಅಸಹ್ಯವಾಗಿ ಬಾಯಿಯ ಮೂಲಕ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ತಳ್ಲುತಿದ್ದಾರೆ.  ಹಣದ ಮೂಲಕ ಹಸಿವು ಇಂಗಿಸುವ ಯತ್ನ. ನೀವು ತಿಂದುದು ದೇಹದ ಹಸಿವಿಗೆ. ಮನಸಿನ ರುಚಿಗೆ. ಹಾಗೆ ನಾನು ತಿನ್ನಲೆತ್ನಿಸಿದೆ. ದೇಹದ ಹಸಿವಿಗೆ ಮನಸಿನ ರುಚಿಗೆ. ನೀವು ಕಾಮಿಯೆಂದಿರಿ.  ಮೈ ಕೈ ತಾಗಿಸಿ ನಿಂತಾಗ  ಹೆಣ್ಣು ಜೀವಗಳ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಸುಖಿಸಿದೆ. ಸವರಳೆತ್ನಿಸಿದೆ. ಛೀ.. ಥುಉ.. ಶ್ಯೊ.. ಹಚ್ಚಾ ಎಂದಿರಿ.
ನನಗೂ ಹಸಿವಿತ್ತು, ಅದಮ್ಯ ಹಸಿವು. ಒಮ್ಮೆ ರುಚಿ ಕಂಡ ನಂತರ ಬರುವ ಹಸಿವು. ಒಮ್ಮೆ ಉಂದಿದ್ದು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಹಸಿವು. ಮನದಲ್ಲಿ ಜೂತು ಬಿದ್ದ ಬಾವಲಿಗಲಿಗೆ ಕಾಮದ ಆಹಾರ ಬೇಕಿತ್ತು. ನನಗೆ ಶಾಂತಿ ಬೇಕಿತ್ತು. ನಿಮ್ಮಂತೆ ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ. ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹಸಿವು ಪಾಪವಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನ್ನದು ಪಾಪವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಕಂಗಳು ವಿಕೃತವೆಂದು ಅನ್ನಿಸಿತು. ನಾನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬೇಡವಾದೇ. ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಮನಸಿಗೂ.
ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿ ಅವನು ಮತ್ತೆ ಮೌನಿಯಾದ.
ಪರಪಾರನೆ ಗಡ್ಡ ಕೆರೆದುಕೊಂಡ . ಎಡಗೈ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ , ಬಲಗೈ ಬೆರಳುಗಳಲ್ಲಿರುವ , ಕೊಳೆಯನ್ನ ತೆಗೆಯತೊಡಗಿದ. ಹೇಳಲಿಕ್ಕಾಗದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅತ್ತ ಇತ್ತನೋಡಿದ. ಕೊಳೆಯಾದ ಕೈಯನ್ನು ಪ್ಯಾಂಟಿಗೆ ಉಜ್ಜಿದ. ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟು ಅವನ ಎಲ್ಲ ಕೊಳೆಗಳನ್ನು ಆವರಿಸಿಕೊಂಡ ಮನಸ್ಸಿನಂತೆ ತೋರಿತು. ಒಮ್ಮೆ ಚಡಪಡಿಸಿದ. ಏನನ್ನೋ ಹೇಳಹೊರಟು ಸುಮ್ಮನಾದ.
ನಾನು ಟೀ ತಂದು ಕೊಟ್ಟೆ.
ಕುಳಿತು ಸಶಬ್ಧವಾಗಿ ಟೀ ಹೀರಲಾರ೦ಭಿಸಿದ.  ಟೀ ಯ ಕೆಲವು ಹನಿಗಳು , ಮೀಸೆಯ ತುದಿಗೆ ತುದಿಗೆ ಜೋತುಬಿದ್ದು , ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ಆ ಸ್ತಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಾರದೇ , ಮತ್ತೆ ಟೀ ಗ್ಲಾಸ್ ಗೆ ಬಿದ್ದು ಸರಕ್ಕನೆ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದ , ಅರೆ ಬೀರಿದ ತುಟಿಯ ಮೂಲಕ ಅವನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಸೇರಿ ಲೀನವಾಗುತಿದ್ದವು

No comments:

Post a Comment